fbpx

Kinh nghiệm quảng cáo trung tâm Tiếng Anh

Làm thế nào để trung tâm có thể thu hút học viên nhiều nhất? Làm thế nào để cạnh tranh với các trung tâm tiếng anh khác. Bạn đứng giữa muôn vàn sự lựa chọn về các hình thức quảng cáo như thế nào cho hiệu quả? Hôm nay ETADO sẽ hướng dẫn cho các bạn về kinh nghiệm quảng cáo Trung tâm tiếng anh nhé!

1.  SEO

Nếu bạn chưa biết SEO là gì, đừng lo, đã có ETADO giải thích cho bạn nhé ! SEO là viết tắt của Search Engine Optimization , là cách tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền.

– Cách hoạt động của SEO

Nói một cách đơn giản, SEO hoạt động bằng cách chứng minh cho các công cụ tìm kiếm rằng nội dung của bạn là kết quả tốt nhất cho chủ đề trong tay.  Điều này là do tất cả các công cụ tìm kiếm có cùng một mục tiêu: Để hiển thị kết quả tốt nhất, phù hợp nhất cho người dùng của họ. Chính xác cách bạn làm điều này phụ thuộc vào công cụ tìm kiếm mà bạn đang tối ưu hóa.

Nếu bạn muốn có nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho các trang web của mình, thì bạn cần hiểu và phục vụ cho thuật toán của Google. Nếu bạn muốn có nhiều lượt xem video hơn, thì đó là tất cả về thuật toán của YouTube.

seo

– Lợi ích của SEO

  • SEO tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn
  • SEO là nguồn chính của khách hàng tiềm năng
  • Không tổn kém chi phí cho quảng cáo
  • Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

2. Chạy Facebook Adwords

Bạn cũng biết đó, gần như 100% giới trẻ đều sử dụng facebook. Facebook đã trở thành một trong những công cụ tìm kiếm thông tin, tìm kiếm công việc và để giải trí lớn nhất hiện nay. Vì vậy, Quảng cáo ở trên Facebook đã và đang ngày càng phát triển và luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây cũng là cách mà nhiều doanh nghiệp thường dùng nhất.

Tuy nhiên, khi chạy Facebook Adwords có 1 nhược điểm đó là bạn phải trả chi phí cho những lần chạy dịch vụ đó.

3. Tiếp cận sinh viên

Ngày nay, số lượng các câu lạc bộ ở các trường Đại học đang được mở ra ngày càng nhiều. Trong mỗi kì tuyển sinh của trường cũng chính là lúc tuyển thành viên thế hệ mới. Khi đó các trung tâm có thể tạo các voucher giảm giá và làm nhà tài trợ cho các chương trình của CLB. Như vậy, số lương sinh viên được tiếp cận đến trung tâm sẽ rất cao.

voucher

4. Tạo ra sự chuyên nghiệp trong quy trình

Không phải cái gì quảng cáo cũng là tốt. Quảng cáo để níu chân học viên chỉ có tác dụng thực sự khi chất lượng của Trung tâm bạn thực sự tốt. Bạn hãy tạo ra sự chuyên nghiệp cho trung tâm của mình trước từ quy trình nhập học đến xử lí các vấn đề của học viên. Một lời khuyên cho bạn chính là phần mềm quản lí trung tâm đào tạo! Tất cả đều hướng đến sự chuyên nghiêp, nhanh gọn và uy tín.

Xem thêm: Mẹo thu hút học viên cho trung tâm

 

Chia sẻ bài viết