fbpx

Landing page là gì? Những công cụ nào tạo Landing Page hiệu quả

Bạn có biết “landing page” là gì và bạn đã bắt đầu xây dựng một landing page hay chưa?

Nếu bạn chưa có, hãy khám phá landing page là gì, cách thức hoạt động và các tùy chọn của bạn để bắt đầu với chúng.

Theo số liệu, các landing page là một công cụ có giá trị để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và được khoảng 67% các công ty cỡ trung bình thường xuyên sử dụng.

1. Landing page là gì?

Trong digital marketing, landing page (hay còn gọi là trang đích) là một trang web độc lập, được tạo riêng cho mục đích của chiến dịch marketing hoặc quảng cáo. Đó là nơi khách truy cập đến “đích” khi họ đã nhấp vào quảng cáo Google AdWords hoặc tương tự.

Các trang đích được thiết kế với một mục tiêu duy nhất – Kêu gọi hành động (Call to Action – CTA).

Sự đơn giản của landing page biến chúng trở thành sự lựa chọn tốt nhất để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch Google AdWords của bạn và giảm chi phí để tiếp cận được một khách hàng tiềm năng.

Có hai loại landing page cơ bản:

– Landing page thu thập khách hàng tiềm năng (Lead generation) (đôi khi được gọi là trang dẫn hoặc trang thu thập khách hàng tiềm năng): sử dụng biểu mẫu web làm Lời kêu gọi hành động, với mục đích thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng như tên và địa chỉ email. Đây là loại trang đích chính được sử dụng cho tiếp thị B2B.

– Landing page trung gian chuyển đổi (Click Through) thường được sử dụng cho thương mại điện tử: có một nút đơn giản là Kêu gọi hành động để chuyển hướng sang trang khác mà khách hàng muốn truy cập.

Xem thêm : Dịch vụ thiết kế Website bán hàng

landing page la gi

2. 4 công cụ tạo landing page hiệu quả nhất

1. Unbounce

Un Unounce là công cụ dễ sử dụng nhất để xây dựng và kiểm tra các landing page tùy chỉnh, cửa sổ tab và trang dẫn. Unbounce giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi sau khi click và phát động nhiều chiến dịch hơn một cách nhanh chóng.

Với những tính năng nổi bật (Hơn 100 mẫu CTA, tích hợp với các công cụ phân tích, email phổ biến nhất như MailChimp, WordPress, AWeber; chèn từ khóa động cho các chiến dịch SEM;..), Unbounce được rất nhiều doanh nghiệp lớn ưu tiên sử dụng – đặc biệt là các doanh nghiệp Marketing.  Unbounce luôn phát triển phần mềm để tiếp cận đến các doanh nghiệp lớn hơn – như cung cấp các tính năng tiếp thị công cụ tìm kiếm ngay từ ngày đầu (như chèn từ khóa động).

Xem thêm: Kinh nghiệm quản lí Website

2. Instapage

Instapage cho phép bạn tạo dựng những landing page tuyệt vời, có thương hiệu với hơn 200 mẫu mà không cần đến nhà phát triển.

Instapage là một công cụ hữu ích cho các blogger bình thường, chủ doanh nghiệp nhỏ trực tuyến và doanh nghiệp trung bình. Instapage tạo nên các trang đích đẹp đơn giản qua thao tác kéo và thả.

Với chỉ 2 phút thiết lập và trình chỉnh sửa cực kỳ thân thiện với người dùng, Instapage chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng với chi phí rẻ hơn.

3. Landingi

Giống như hai công cụ trước, Landingi là một công cụ xây dựng landing page qua các thao tác kéo và thả.

Landing page được xây dựng bởi công cụ này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, Landingi có thể lưu trữ landing page hoặc tích hợp chúng vào trang web của riêng bạn. Bạn cũng có thể:

  • Kết nối với các công cụ bên ngoài như MailChimp, HubSpot, SalesForce và nhiều hơn nữa
  • Xem phân tích
  • Tạo các thử nghiệm phân tách A / B

Và một tính năng nổi bật so với Unbounce và Instapage là công cụ quản lý khách hàng tiềm năng của Landingi . Đây thực chất là một CRM nhỏ cho phép bạn xem thông tin quan trọng về từng từ khóa – như từ khóa và thời gian dành cho các trang khác nhau – ngay trên chính giao diện Landingi.

4. GetResponse

Giống như nhiều dịch vụ marketing qua email, GetResponse đã chuyển từ email sang xây dựng landing page. Tuy nhiên, trình tạo landing page của công cụ này có bổ sung tính năng Autofunnel mới làm cho GetResponse trở thành một lựa chọn tuyệt vời để xây dựng landing page độc lập và cho toàn bộ kênh.

Trước hết, công cụ xây dựng landing page cơ bản này giúp bạn xây dựng các landing page tùy chỉnh với trình chỉnh sửa kéo và thả, cùng với hàng trăm mẫu landing page được xây dựng sẵn và thử nghiệm A / B để tối ưu hóa các trang của bạn.

Giờ đây, tính năng Autofunnel của GetResponse cũng cho phép bạn áp dụng tính năng tương tự để tạo phễu lọc hoàn chỉnh. Bạn có thể chọn trong số 30 mẫu được thiết kế sẵn trước đây cho các ngành và phục vụ cho nhiều mục tiêu khác nhau.

Trên đây là những hiểu biết về Landing Page mà ETADO cung cấp cho bạn. Hi vọng có thể giúp các bạn trong quá trình tạo lập trang Web riêng của mình.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, ETADOCông ty phần mềm và thiết kế Website chuyên Nghiệp đã không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Bằng kinh nghiệm cũng như khả năng của mình, chúng tôi tự hào là lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp khi có nhu cầu: tư vấn thiết kế và xây dựng website, lập trình ứng dụng Mobile và đưa ra các giải pháp phần mềm hiệu quả.

Xem thêm : Lương thiết kế Website có cao không? 

Chia sẻ bài viết