fbpx

Kết hợp Call Center và CRM : Sự lựa chọn hoàn hảo?

Trong thời đại công nghệ số, nói đến dịch vụ Call Center và giải pháp CRM chắc hẳn không lạ lẫm gì đối với các doanh nghiệp và cá nhân. Mỗi loại đều có những chức năng và lợi ích riêng của nó. Liệu rằng, bạn đã từng bao giờ nghe đến sự kết hợp giữa dịch vụ Call Center và giải pháp CRM. Nếu chưa, đừng ngần ngại đọc bài viết này với ETADO để có được sự giải đáp riêng cho mình và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhé!

1. Kết hợp Call Center và CRM là gì? 

Kết hợp dich vụ Call Center với giải pháp CRM còn được gọi là Quản lý quan hệ khách hàng của trung tâm cuộc gọi (CRM). Đây một giải pháp công nghệ của trung tâm cuộc gọi cung cấp cho nhân viên quyền truy cập vào thông tin và lịch sử tài khoản ngay lập tức, cho phép họ giúp khách hàng cập nhật thông tin liên quan và hỗ trợ trong quá trình hỗ trợ. – thời gian, trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa trên tất cả các kênh bao gồm giọng nói, web và xã hội.

call center và crm

2. Lợi ích của việc kết hợp dịch vụ Call Center và CRM

– Cá nhân hóa các tương tác với bối cảnh: Cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về khách hàng, bao gồm những hiểu biết sâu sắc về các tương tác trước đó, bất kể kênh nào.
  • Đồng bộ hóa dữ liệu và lịch sử tương tác
  • Cung cấp cho đại lý cái nhìn sâu sắc về hành trình của khách hàng
  • Buộc lại để ghi âm cuộc gọi thoại
  • Lưu và thêm ý kiến ​​vào hồ sơ khách hàng

– Tăng hiệu quả và tính độc lập của doanh nghiệp: Giao diện hợp nhất tích hợp liền mạch vào hệ thống CRM bằng cách hợp lý hóa việc xử lý liên hệ đa kênh và rút ngắn thời gian xử lý tương tác và xử lý tương tác

  • Tích hợp điều khiển trung tâm liên lạc
  • Cung cấp cho các đại lý một giao diện hợp nhất
  • Đơn giản hóa việc xử lý tương tác

– Triển khai và bảo trì dễ dàng: Triển khai một giải pháp tích hợp trong vài giờ, không phải ngày hay tuần. Tải về và áp dụng các bản cập nhật hoặc nâng cấp khi phù hợp với lịch trình của bạn.

  • Tích hợp dựng sẵn đã sẵn sàng để triển khai
  • Salesforce, Oracle, Zendesk, Microsoft Dynamics, v.v.
  • Loại bỏ chi phí tích hợp tùy chỉnh
  • Truy cập nhanh vào chức năng mới được phát triển

dich vu call center va crm

– Tự động xử lý tương tác: Công cụ định tuyến dựa trên kỹ năng của chúng tôi đảm bảo mọi liên hệ được tự động gửi đến doanh nghiệp tốt nhất hiện có, dựa trên kỹ năng, cấp độ, hồ sơ khách hàng và dữ liệu trung tâm liên lạc.

  • Tận dụng dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa các tương tác
  • Đảm bảo định tuyến đến đại lý có trình độ tốt nhất
  • Tự phục vụ, quy trình làm việc tự động được tích hợp với CRM của bạn

3. Kết luận

Kết hợp dịch vụ Call Center với giải pháp CRM – Mô hình sáng kết hợp giải pháp trung tâm liên lạc tiên tiến nhất với các ứng dụng CRM phổ biến nhất trên thị trường. Bằng cách kết hợp các kênh liên lạc của trung tâm cuộc gọi với giải pháp phần mềm CRM yêu thích của bạn, bạn sẽ cung cấp cho các đại lý trung tâm cuộc gọi khả năng giao tiếp trên kênh mà khách hàng thích, xác định và định tuyến các tương tác đến người thích hợp nhất và sàng lọc thông tin pop về tài khoản, như như các trường hợp mở, thông tin đặt hàng hoặc các hoạt động hỗ trợ, trực tiếp đến màn hình của đại lý. Biến ứng dụng CRM yêu thích của bạn thành một nền tảng truyền thông và trao quyền cho các đại lý của bạn

Để biết thêm thông tin về dịch vụ Call Center hay lập trình thiết kế Web, vui lòng liên hệ với ETADO qua hotline 0865 622 633 hoặc gửi email về địa chỉ [email protected] để được tư vấn nhé.

Xem thêm : 12 lợi ích của hệ thống ERP mà bạn cần biết

 

Chia sẻ bài viết