fbpx

Dịch vụ Call Center – Xu hướng của thời đại mới

Giao tiếp và liên lạc với khách hàng luôn là mối quan tâm với tất cả các công ty. Hay nói cách khác, đây luôn là 1 trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Ngày nay công nghệ và mạng lưới Internet phát triển, nhiều mô hình dịch vụ ra đời để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp, trong đó có dịch vụ Call Center. Vậy Call Center là gì? Lợi ích như thế nào? Bạn nên chọn dịch vụ Call Center ở đâu ?  Hãy đọc bài viết này cùng ETADO để tìm hiểu rõ hơn về nó nhé.

1. Dịch vụ Call Center là gì?

Phần mềm Call Center là bộ công cụ cho phép các tổ chức xử lý các sự cố của khách hàng từ bất kỳ kênh nào, cải thiện hiệu suất của các đại lý, phân tích dữ liệu và đạt được mục tiêu trải nghiệm khách hàng của họ. Hầu hết các nền tảng phần mềm hiện đại bao gồm phân phối cuộc gọi tự động, phản hồi bằng giọng nói tương tác, quản lý và tối ưu hóa lực lượng lao động, trình quay số để liên lạc ra ngoài, tích hợp với hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hàng đợi đa kênh để xử lý các loại liên lạc khách hàng và báo cáo khác nhau.

2. Lợi ích của dịch vụ Call Center

2.1. Giảm chi phí

Đây là một giải pháp hiệu quả hơn về chi phí để thuê và duy trì toàn bộ lực lượng lao động của trung tâm cuộc gọi trong nhà. Nó giảm chi phí liên quan đến việc bố trí nhân viên một bộ phận của các đại lý trung tâm cuộc gọi. Nó cũng làm giảm cơ sở hạ tầng và chi phí trên cao vì các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài sử dụng phần mềm, máy chủ và điện thoại của trung tâm cuộc gọi của riêng họ. Cuối cùng, nó biến một chi phí cố định đáng kể thành một chi phí biến đổi. Được kết hợp với nhau, những thứ này có thể tăng thêm khoản tiết kiệm lớn và cải thiện đáng kể lợi nhuận của bạn.

Có một đội ngũ nhân viên của các đại lý trung tâm cuộc gọi ngoài cơ sở được đào tạo và có kiến ​​thức có thể xử lý các cuộc gọi trong một thông báo trong giây lát có thể cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ trong giờ cao điểm. Các cuộc gọi tràn có thể được chuyển đến họ, giảm thời gian chờ đợi và sự thất vọng của khách hàng. Ngoài ra, cả đại lý nội bộ cũng như đại lý thuê ngoài của bạn sẽ không cảm thấy vội vàng khi nói chuyện với khách hàng trong giờ cao điểm vì họ biết có rất nhiều đại lý đủ điều kiện để thực hiện tất cả các cuộc gọi đến. Điều này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ khách hàng và giảm thời gian chờ đợi trong giờ cao điểm.

dich vu Call Center

2.3. Giảm từ bỏ cuộc gọi

Khi bạn ký hợp đồng với các cuộc gọi tràn của bạn với một nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài, thời gian chờ đợi lâu và tỷ lệ từ bỏ người gọi cao sẽ là quá khứ. Mỗi cuộc gọi sẽ được trả lời một cách kịp thời và khách hàng của bạn sẽ yêu thích dịch vụ cấp tốc. Không bao giờ để khách hàng trượt qua vết nứt hoặc mất chúng trong thời gian chờ đợi lâu.

2.4. Hỗ trợ 24/7/365 cho một phần nhỏ của giá

Thuê một nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để xử lý các cuộc gọi khi các đại lý nội bộ của bạn không làm việc có thể là một cách tuyệt vời để cung cấp dịch vụ đồng hồ, mà không phải duy trì lực lượng lao động 24/7 của các đại lý nội bộ. Các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài có thể trả lời các cuộc gọi sau giờ làm việc, vào cuối tuần và trong các ngày lễ. Nhân viên của bạn sẽ đánh giá cao lịch trình tiêu chuẩn và khách hàng của bạn sẽ yêu thích dịch vụ tận tâm.

2.5. Đảm bảo kinh doanh liên tục

Thuê một nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài để xử lý các cuộc gọi khi phần mềm trung tâm cuộc gọi của bạn bị hỏng, trong trường hợp xảy ra thảm họa hoặc khẩn cấp và các nhân viên nội bộ của bạn không thể đến văn phòng, khi mất điện hoặc khi máy tính của bạn bị mất điện xuống có thể là một giải pháp hiệu quả chi phí để đảm bảo kinh doanh liên tục. Không bao giờ bị mất cuộc gọi do các yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn hoặc bạn không lường trước được.

2.6. Tăng sự hài lòng của khách hàng

Các đại lý của bạn sẽ có thể xử lý hiệu quả hơn khối lượng cuộc gọi cao điểm và có thể dành nhiều thời gian hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng sẽ mất ít khách hàng hơn để từ bỏ cuộc gọi do hàng đợi chờ đợi lâu và mức độ dịch vụ giảm. Thời gian chờ đợi ngắn hơn và dịch vụ khách hàng tốt hơn chuyển thành khách hàng hài lòng hơn.

dich vu call center

3. Tại sao nên chọn dịch vụ Call Center của ETADO

Theo kịp xu hướng của các doanh nghiệp, dịch vụ Call Center của ETADO ra đời. Trải qua 4 năm phát triển, ETADO đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Mỗi con người nơi đây được đào tạo với tiêu chí thấu hiểu khách hàng, am hiểu công nghệ, ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu nhất đến với khách hàng.

Dịch vụ Call Center của ETADO luôn được thực hiện theo các tiêu chí:

  • Sự chuyên nghiệp : Etado hướng tới sự chuyên nghiệp trong tất cả mọi thứ. Từ quy trình, chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, tiết kiệm tối đa nhất thời gian của khách hàng
  • Uy tín là nền tảng: Bằng trách nhiệm và khả năng của mình, ETADO đã ko ngừng hoàn thiện để trwor thành 1 trong các lựa chọn số 1 của khách hàng trong giới công nghệ.
  • Giá thành hợp lí: Giá cả luôn là một trong những vấn đề được cân nhắc khi lựa chọn 1 sản phẩm nào đó. Vậy nên, Etado luôn cố gắng mang đến 1 Website chất lượng và giá cả hợp lí.

Tại ETADO, chúng tôi sẽ tích hợp dịch vụ Call Center với tất cả các giải pháp đang được sử dụng phổ biến hiện nay như ERP, CRM. Lựa chọn ETADO, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ Call Center tiện ích nhất, dễ sử dụng nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Quý khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của ETADO. Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp, giải pháp ERP, giải pháp CRM, lập trình di động và dịch vụ IT OUTsourcing,..

Để có thể biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua facebook, hotline 0865 622 633 hoặc gửi email về [email protected] để được tư vấn nhé.

Chia sẻ bài viết