fbpx

10 phần mềm CRM ” xịn” nhất thị trường

Phần mềm CRM “xịn” luôn là sự lựa chọn của các doanh nghiệp. Những giữa muôn vàn phần mềm, đâu mới là sự lựa chọn chính xác. Cùng tìm hiểu về 10 phần mềm CRM “xịn” nhất đang là xu hướng hiện nay cùng ETADO nhé!

1.HubSpot

Ưu điểm:

  • Phiên bản miễn phí có sẵn.
  • Giao diện trực quan.
  • Tích hợp email tuyệt vời.

Nhược điểm:

  • Mất phí khi bạn bắt đầu sử dụng các chức năng cao cấp.
  • Tương đối mới, do đó, một số tính năng giám sát nhỏ, chẳng hạn như chỉ cho phép một địa chỉ email duy nhất trên mỗi bản ghi liên hệ.

phan-mem-crm

Kết luận: HubSpot CRM là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty nhỏ lần đầu tiên tham gia vào hệ thống CRM, đặc biệt là miễn phí. Nhưng tuy Hubspot miễn phí khi bắt đầu sử dụng, hãy lưu ý rằng nó có thể trở nên đắt đỏ khi bạn nâng cấp các tính năng khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

2. ZOHO CRM

Ưu điểm:

  • Miễn phí cho tối đa 10 người dùng.
  • Bộ tính năng nổi bật.
  • Tích hợp Google
  • Báo cáo có giá trị.
  • Công cụ marketing email mạnh mẽ.

Nhược điểm: Tự động hóa quy trình làm việc giới hạn ở phiên bản Professional.

Kết luận: Là một trong những nhà cung cấp CRM sớm nhất, Zoho CRM cung cấp nhiều năng lực, giao diện trực quan rõ ràng và bộ sưu tập lớn các tính năng nâng cao và tích hợp với bên thứ ba. Suy cho cùng, Zoho là một lựa chọn dễ dàng.

3. Freshsales

Ưu điểm:

  • Cung cấp nhiều tích hợp với bên thứ ba.
  • Khả năng tùy biến tuyệt vời.
  • Giao diện trực quan.
  • Phiên bản miễn phí có sẵn.

Nhược điểm:

  • Ít tích hợp bên thứ ba hơn so với đối thủ.
  • Báo cáo không có sẵn trong phiên bản miễn phí

Kết luận: Freshsales CRM là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dễ sử dụng nhằm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một mức giá thân thiện và một bộ tính năng tốt làm cho ứng dụng này rất đáng để xem xét.

4. Salesforce

Ưu điểm:

  • Quy trình xử lý công việc trơn tru.
  • Rất nhiều tính năng tiên tiến.
  • Khả năng tùy biến cao.
  • Thị trường ứng dụng của bên thứ ba mạnh mẽ.
  • Dùng thử miễn phí 30 ngày.

Nhược điểm: Đắt tiền, đặc biệt là khi truy cập các tính năng quản lý và tạo khách hàng tiềm năng cao cấp hơn.

Kết luận: Salesforce kết hợp một bộ tính năng đáng gờm với một đường cong học tập phù hợp, nhưng cung cấp mọi nền tảng bạn muốn và CRM của Salesforce phù hợp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô.

5. Bpm’online

Ưu điểm:

  • Tự động hóa nhiệm vụ.
  • Có công cụ cá nhân để lập kế hoạch sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
  • Dự đoán quy trình kinh doanh thống nhất.
  • Tính năng ẩn tính năng.
  • Kích hoạt tự động cho các chiến dịch marketing, như lập trình email.

Nhược điểm:

  • Thời gian dùng thử tương đối ngắn.
  • Người mới bắt đầu khó sử dụng.
  • Các hình thức đòi hỏi một số kỹ năng mã hóa.
  • Không hoạt động trực tiếp với các mạng xã hội như Zoho CRM.

Kết luận: Bpm’online CRM từ lâu đã tập trung vào các doanh nghiệp lớn, nhưng nó cũng hoạt động khá tốt đối với các công ty cỡ vừa. Sự phổ biến này dựa trên sự phát triển của sản phẩm, hiện bao gồm các phân tích và báo cáo xuất sắc cũng như các tính năng tự động hóa marketing.

6. Less Annoying CRM

Ưu điểm:

  • Giao diện người dùng đơn giản, rõ ràng.
  • Giá hàng tháng thấp.
  • Công cụ quản lý khách hàng tiềm năng đơn giản.

Nhược điểm:

  • Báo cáo cơ bản, đơn giản.
  • Không có thông báo về Handoff trong ứng dụng.

Kết luận: Less Annoying CRM có thể đơn giản nhất trong số các CRM đơn giản mà chúng tôi đã đánh giá cho các doanh nghiệp nhỏ. Mặc dù phương án này không yêu cầu kinh nghiệm nhưng vẫn cung cấp cho bạn các tính năng bạn cần, đó là một gói tuyệt vời cho người mới bắt đầu với mức giá hợp lý.

he-thong-crm

7. Insightly

Ưu điểm:

  • Theo dõi email và các mẫu.
  • Cài đặt chia sẻ chi tiết.
  • Tích hợp Power BI cải thiện đáng kể khả năng báo cáo.
  • Mở rộng các tính năng quản lý quy trình làm việc trong các ứng dụng di động.
  • Tạo các hình thức web để thu hoạch khách hàng tiềm năng.

Nhược điểm:

  • Quy tắc chuyển nhượng chính chỉ có sẵn trong các kế hoạch Chuyên nghiệp và Doanh nghiệp.
  • Không có chuyển tiếp email tự động.
  • Trang dẫn và thông tin liên lạc chia thành các tab riêng biệt.

Kết luận: Insightly CRM có tất cả những gì mà hầu hết các doanh nghiệp nhỏ muốn trong mối quan hệ khách hàng và quản lý khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nền tảng này bổ sung một số công cụ mà bạn không thấy trong phần mềm CRM mỗi ngày, bao gồm các tính năng thu thập dữ liệu và quản lý dự án.

8. Pipedrive

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, trực quan.
  • Hướng dẫn hữu ích.
  • Dễ dàng thiết lập.
  • Ứng dụng di động vững chắc.
  • Các hình thức web tùy chỉnh để thu thập khách hàng tiềm năng.
  • Có thể tạo nhiều hơn một pipeline.

Nhược điểm:

  • Chức năng giới hạn về giá cả.
  • Không có sự tách biệt giữa danh sách khách hàng tiềm năng và liên hệ mới.

Kết luận: Pipedrive CRM là một giải pháp giảm độ sâu tính năng có lợi cho việc dễ sử dụng để thu hút các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn hài lòng với chức năng cơ bản và bạn muốn triển khai CRM nhanh chóng, thì gói này có thể dành cho bạn.

9. Apptivo

Ưu điểm:

  • Do-it-all, giải pháp tùy biến.
  • Giá cả phải chăng.
  • Hỗ trợ 24 giờ.
  • Ứng dụng di động tuyệt vời.
  • Kiểm soát an ninh hạt.
  • Quy trình làm việc và các công cụ quản lý chiến dịch.

Nhược điểm: Tích hợp vẫn tùy chỉnh thay vì dựa trên API tiêu chuẩn.

Kết luận: Apptivo thực hiện rất tốt việc kiểm tra tất cả CRM của bạn. Một mức giá hợp lý, giao diện thân thiện và nhiều khả năng tùy biến giúp bạn dễ dàng lựa chọn Biên tập viên, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ muốn nhanh chóng truy cập vào CRM.

Xem thêm: Kết hợp CRM và Call Center: Sự lựa chọn hoàn hảo

10. Base CRM

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản.
  • Dùng thử miễn phí 14 ngày.
  • Hội thảo trên web miễn phí.
  • Ứng dụng di động đầy đủ tính năng.
  • Báo cáo phân tích dự báo sáng tạo.

Nhược điểm:

  • Khả năng tùy biến còn hạn chế.
  • Tự động hóa sâu hơn, báo cáo, phân tích thông minh và quyền chỉ có sẵn ở các phiên bản nâng cấp.
  • Giá tăng đáng kể.

Kết luận: Base CRM thực hiện một công việc vững chắc là cung cấp một CRM đơn giản để sử dụng cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ. Nó thậm chí còn tự xoay sở thông qua một số khả năng phân tích và báo cáo tiên tiến

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, ETADO  đã trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là phần mềm CRM. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ 0865 622 633 hoặc gửi email về [email protected] để được giải đáp nhé.

Chia sẻ bài viết